Thursday, November 20, 2008

Litratong Pinoy: Madumi (Dirty)


Ang aking puting porcelain candleholder ay kulang talaga sa paligo. Akala mo antique sa dumi. At kahit tapos na ang todos los santos, pang-Halloween pa rin ang maagiw na bakal na mukhang nakaka-tetano kapag masasagi mo. Pareho silang madumi, sa weekend na ako maglilinis---promise!


The white porcelain candleholder is not an antique. It looks aged because of dirt...it badly needs a wash. Halloween may be over but the cobwebs on this wrought iron look scary---I'm having goosebumps! Yeah, they're both dirty...I'd clean up this weekend. That's a promise!

Dirty-minded ka ba? Check out Litratong Pinoy.


24 comments:

escape said...

para na ngang pang horror ang mga ito. hehehe...

 gmirage said...

malinis naman isip ko =D

Kitang kita ang pagiging busy mo Luna...kamusta naman si Fritz? hihi. Happy LP!

Anonymous said...

Naku, madami din kaming agiw sa labas ng bahay! Kailangan na rin maglinis ha ha!

Happy LP!

Anonymous said...

maduming mga curves!:) happy LP!

 gmirage said...

Luna, di ko namn sure kung napost yung comment ko kanina...

Kitang kita ang pagiging busy mo...inagiw na...=D

Musta naman si fritz?

Mirage

Webradio said...

You have work Miranda...

Nice photos...
See You later !

Anonymous said...

Hehehe - oo nga at mala-"halloween" pa rin ang dating ng mga gamit na ito... Okay lang yan, wala namang namamatay sa konting dumi paminsan-minsan, di ba? ;)

♥♥ Willa ♥♥ said...

sabi mo yan ha!,promise! :)
LP:Madumi

Marites said...

hindi kaya tayo tenanohin nyan? hehehe! maligayang LP sa iyo.

Sidney said...

The perfect Halloween post ! ;-)

ian said...

hehe great shots- advance happy halloween! gudlak sa paglilinis =]

Sreisaat said...

Haha, ganyan din ako kapag sinumpong ng katamaran. Buti na lang wala dito ang nanay ko - pag nagkataon, tiyak na sermon na katakot-takot ang aabutin ko!

Anonymous said...

Mahirap linisan ang mga ganyang gamit, tsaka talagang madaling mag-alikabok.

Naku, ganyan din yung ibang gamit namin dito sa bahay :)

Anonymous said...

what a charming candleholder:-)
sa bahay nami marami rin nyan (agiw)!
have a good weekend :-)

Anonymous said...

i like a bit of cobweb on candleholders like this...as well as a bit of old wax! I like the look of old-ness and you know, the over-used feel. Parang lumang punda---malambot na :-D!

Bella Sweet Cakes said...

Ganyan talaga.... hinay hinay lang ang paglilinis ha!!!1 eto sa akin http://aussietalks.com/2008/11/litratong-pinoy-madumi.html

Dennis Villegas said...

I like your candleholder, Luna..parang yung gamit ni sa horror movies hehehe

Anonymous said...

mahirap maglinis ng suluk-sulok...

Anonymous said...

ay sadya ngang madumi ang mga rehas na iyan, maging ang kandila

JO said...

ganyan na din ang basement ko! may mga cobwebs.

Eto ang aking lahok.

Oman said...

ako din kailangan na maglinis ng library ko hehehe.

Joe Narvaez said...

Nalinis mo na ba? :)

Magandang araw! Ito po ang lahok ko.

Anonymous said...

uy ako malinis ha.... hehehe...pasensya na at ako'y nahuli, pakisilip ang aking lahok... :)

Anonymous said...

haha, nakakatetano ba talaga? happy LP!